Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tổng quan website bán hàng

web là 1 trong vài công cụ bán hàng xuất sắc nhất mà một công ty mang thể với. Song ít với ai khẳng định trang website như một nhân viên bán hàng tuyệt vời. Nắm bắt điều này và một vài công ty sẽ thấy được phổ biến kết quả khác biệt có công việc marketing của mình. ví như nhìn nhận trang website của mình như một nhân viên bán hàng, doanh nghiệp sẽ bắt đầu nghĩ về nó có đa dạng chi tiết khác biệt hơn là một công cụ đánh bóng sản phẩm, dịch vụ đơn thuần.

công ty mọi người thậm chí muốn trang website được thiết kế tốt hơn, ko khác gì mong muốn có được những nhân viên bán hàng hình thức bề ngoại trừ lôi cuốn cho doanh nghiệp. Việc chuyển trang web của doanh nghiệp thành một nhân viên bán hàng sẽ buộc phải sử dụng một số đặc điểm trực tuyến. Để giúp thực hiện nhiệm vụ này, hãng tư vấn quãng cảo Local Naion đặt ra bốn câu hỏi:

một. Trang web của doanh nghiệp mang biết gần như thiết bị về hoạt động buôn bán của mình như một nhân viên thực thụ?

2. doanh nghiệp mang đánh giá tiền công của trang website (hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng tháng hay thường niên)?

3. công ty có "đào tạo" trang web của mình về một vài vấn đề marketing cơ bản, vài xu hướng mới hay vài thay đổi kinh tế trong thị trường hoặc môi trường kinh doanh quốc gia cho ngành công nghiệp của doanh nghiệp?

4. Trang web của công ty mang đầy đủ một số sản phẩm, dịch vụ hiện hành cũng như một vài chi tiết giá cả?

doanh nghiệp tất cả mọi người sẽ không bao giờ gửi 1 nhân viên bán hàng tới tiếp xúc 1 bạn triển vọng nên không vững chắc rằng nhân viên đó sở hữu đa số các thông tin nhu yếu. vì thế, 1 trang website khi được mong đợi là một nhân viên người mua cũng buộc phải với tất cả một vài thông tin cần thiết.

>>> thông tin thêm: Thiết kế website thương mại điện tử

Chẳng hạn, nếu công ty đang bán mẫu sản phẩm túi xách tay và khăn quàng cổ phụ nữ, nhân viên bán hàng sẽ nên miêu tả được cho bạn về chất liệu vải, người mua sẽ yêu cầu miêu tả được uy tín vải và cho khách hàng thấy túi xách từ số đông vài góc độ, kể rõ loại nào giặt được bằng máy, loại nào thì không. Quy trình tương tự cần được áp dụng vào trang web của công ty.

vài nhân viên bán hàng cũng dành đa dạng thời gian để lắng nghe vài nhu cầu, và mối quan tâm của tất cả mọi người trước lúc bán sản phẩm hay dịch vụ. Từ đó, trang web của doanh nghiệp nên mang tính năng thu thập ý kiến, mối quan tâm của người mua với những nhiệm vụ tương tự.

Trong khi làm trang web của mình, một số công ty hãy ưa chuộng đến suy nghĩ của người dùng. Chuẩn bị sẵn sàng cho việc cập nhập trang website của doanh nghiệp với phần lớn thay đổi, bổ sung cho thích hợp từng đối tượng các bạn.

Chẳng hạn, ví như mọi người của doanh nghiệp là những người lớn tuổi, chắc hẳn không ưng ý sở hữu nội dung được thể hiện trong phông chữ nhỏ (rất khó để người lớn tuổi mang thể đọc) và phương pháp xếp đặt phức tạp (những gì mà người trẻ sở hữu thể thích thú).

Trong cuốn sách "10 điều nên sở hữu có một website", chủ hãng tư vấn web trực tuyến of Smallbiztechnology.com, Ramon Ray cho rằng 1 trang website bắt buộc bắt buộc được làm ưa thích với đặc điểm kinh doanh nhằm giúp đỡ doanh nghiệp mọi người đảm bảo rằng "nhân viên bán hàng" quan trọng nhất này của mọi người có đủ những kỹ năng để lôi cuốn được các bạn mua sản phẩm, dịch vụ.

Theo bí quyết tương tự, doanh nghiệp sẽ mong đợi vài nhân viên bán hàng của mình sở hữu được các kỹ năng mới và vài doanh nghiệp bán hàng mới từ năm này qua năm khác. vài mong đợi này đề nghị đúng với trang web của công ty nữa.

vài nhân viên bán hàng trong thập niên 80 của thế kỷ trước có thể buộc phải với túi chứa một vài loại sản phẩm khi tiếp xúc người dùng, còn hiện nay họ sẽ với theo chiếc laptop và phân phối cho các quý khách đĩa DVD toàn bộ hình ảnh vài sản phẩm cái.

>>> tin tức khác: Thiết kế web thời trang

Đây là lợi thế của trang website lúc các bạn sở hữu thấy ngay được hình ảnh của các sản phẩm mẫu. Điều quan trọng là công ty nên quan tâm tính rộng rãi về mặt hình ảnh của các sản phẩm này trên trang website.

doanh nghiệp người mua thậm chí với thể quan tâm đến bổ sung 1 avatar (hình ảnh đại diện có dáng người) vào trang website để tăng thêm "yếu tố con người". Avatar với thể chào mừng mọi người, hỏi một vài câu hỏi và hướng tất cả mọi người tới một số nơi của trang web mà họ với thể ưa chuộng đến. SitePal là một trang web chuyên cung ứng khoa học kiểu này.

Việc áp dụng cho trang web rộng rãi công nghệ hoàn hảo giúp này giúp nhân viên bán hàng biết được lúc nào khách hàng vào trang web và một vài nơi nào họ ghé thăm hoàn toàn sở hữu thể đem lại vài thuận tiện cho công ty. Trang Genius.com cung cấp một vài bộ công cụ bán hàng thông minh để bổ sung cho trang website của công ty.

bên cạnh đấy, công ty bạn không thể bỏ qua các phương thức giao tiếp tới các bạn, bảo đảm một số người mua mang thể giao tiếp với công ty cũng như giao tiếp có các khách hàng khác. Đây chính là đặc tính quan trọng của web.

Và một blog là mẹo thức tốt nhất để bắt đầu việc này. các nơi như Word Press, Movable Type, Type Pad và Blogger là một vài lựa tìm để khởi động hoạt động tiếp thị và bán hàng qua 1 blog.

Hãy nhớ rằng, trang web hoàn toàn với thể là một trong một số tài sản bán hàng tốt nhất mà các công ty sở hữu được, ví như không muốn đề cập là cao cấp nhất. khi được nuôi dưỡng và chăm sóc kỹ càng, trang website sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và vững mạnh marketing, không kém phần 1 nhân viên bán hàng tài năng.

>>> Tham khảo dịch vụ: Thiết kế web trường học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét