Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Các ứng dụng chống spam cho website

Quản lý spam bình luận trong blog, xóa thành viên đăng ký spam trong website, diễn đàn và một số thứ tương tự thiết kế chúng ta tốn thời gian đông đảo. Đặt CAPTCHA vào form bình luận, đăng ký, đăng nhập, nhà hàng v.v.. là một bí quyết để chống lại (dù ít dù nhiều) một số spam kiểu trên.


Đây là danh sách các ứng dụng Captcha chống spam mọi người với thể sử dụng để chặn vài bot spam và cứng cáp chỉ với mọi người thực mới dùng được. để ý là một số ứng dụng này cũng không hoàn toàn chống được 100% spam.

1. reCAPTCHA

reCAPTCHA là 1 hệ thống phát triển bởi Đại học Carnegie Mellon, tiêu dùng với kiểu sử dụng một số từ ngữ sách vở để bảo vệ các website trước một vài chú bot muốn vào vùng cấm. Nó vô cùng dễ để tích hợp và hỗ trợ sở hữu nhiều mẫu ngôn ngữ lập trìnhsẵn như WordPress, vBulletin, Drupal, v.v...

>>> tin tức liên quan: Thiet ke web giao duc

2. Automattic Kismet

Tạo bởi WordPress, Akismet là 1 dịch vụ để chặn spam bình luận và liên kết ngược. khi sở hữu bình luận mới, liên kết ngược mới đến website của tất cả mọi người, nó sẽ được chuyển vào website service của Askimet và sẽ đề nghị chạy qua hàng trăm lần thử trước khi trả kết quả lại.

3. Defensio

Defensio là 1 ứng dụng chống spam quý khách mang thể dùng cho blog và website .

4. Mollom

Mollom giúp bạn giữ sạch và trang website của mọi người về chủ đề bằng bí quyết tự động chặn spam dạng bình luận, cửa hàng và kém chất lượng mạo tài khoản mọi người. Mollom dùng một dạng lý thuyết lọc công nghệ dựa trên sự hài hòa của nội dung phân tích và vài phương pháp thức CAPTCHA riêng.

5. VidoopCAPTCHA

VidoopCAPTCHA là 1 hình ảnh trên cơ sở xác minh, giải pháp được dùng để phân biệt 1 con người từ 1 chương trình máy tính, bảo vệ chống lại những trang web độc hại và tấn công của bot. So với truyền thống văn bản CAPTCHAs cao hơn trên trang web, VidoopCAPTCHA dễ dàng hơn có người sử dụng.

>>> tin tức thêm: Thiết kế web nội thất

6. WebSpamProtect

WebSpamProtect.com cho phép người mua ngay tắp lự xác minh thêm một số hình ảnh (CAPTCHA) vào trang website của quý khách và một vài hình thức bảo vệ chống lại spam robot. Để bảo vệ trang website của mọi người, hệ thống yêu cầu mọi người cài đặt 1 đoạn mã nhỏ lên trang website của bạn. Mã nguồn của WebSpamProtect đòi hỏi rằng trang website của khách hàng hỗ trợ PHP, Perl, ASP hoặc ASP.NET.

7. Nghiên cứu của Microsoft - ASIRRA

Asirra là 1 chương trình tương tác phải người tiêu dùng nhận biết hình ảnh của mèo và chó. Nó được hỗ trợ bởi hơn ba triệu ảnh từ duy nhất hợp tác mang Petfinder.com.

>>> có thể người dùng quan tâm: Thiết kế web giới thiệu công ty

8. Ironclad CAPTCHA

Ironclad CAPTCHA là trong hiển thị hình ảnh 3D từ cảnh, nơi mà mỗi đối tượng có thể có được từ vị trí, thu nhỏ, xoay và màu trong bí quyết trùng hợp. Chương trình này sau ấy cần người sử dụng truy cập vào số cho ba chiếc hình trong hình để vượt qua một vài thử nghiệm.

9. Protect web Form

ProtectWebForm là 1 dịch vụ để thêm CAPTCHA hình ảnh và một vài tập sự kiện âm thanh trên trang web của người mua. khách hàng phải bắt buộc tạo 1 tài khoản của mọi người với các lựa chọn cấu hình CAPTCHA và đưa nó vào những trang web của người dùng.

10. OpenCaptcha

OpenCaptcha Captcha là 1 dịch vụ mà không nên đề nghị cấu hình đặc trưng hoặc vài mô-đun nhu yếu và sở hữu khả năng để khởi tạo chương trình hình ảnh. một số phông chữ, hình ảnh những thuật toán mới và áp dụng phân biệt.

>>> Xem thêm: Thiet ke website thuong mai dien tu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét