Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Các cách đơn giản bổ trợ thiết kế website

Trong thời kỳ công nghệ thông tinp vững mạnh mạnh mẽ, việc làm web ngày càng phát triển thành dễ dàng và tiện dụng. Bài viết dưới đây sẽ Bật mí tới người mua đọc 9 thủ thuận nhỏ trong thiết kế website nhằm làm tăng sự hữu ích của các trang web:

  1. Đặt tên và Logo của mọi người trên mỗi trang và tạo cho Logo 1 link tới trang chủ (ngoại trừ trên bản thân trang chủ, nơi mà Logo không cần là một link liên kết. bên cạnh đấy, bạn cũng không phải mang một link lại chỉ ngay đến trang hiện tại).

  2. cung cấp tính năng Search ví như trang website mang hơn 100 trang.

  3. Viết các tiêu đề trang và tiêu đề bài đơn giản và dễ hiểu, giải thích rõ ràng trang đó nhắc về chiếc gì và điều đấy sẽ vươn lên là có ý nghĩa lúc đọc bên cạnh ngữ cảnh trong 1 danh mục kết quả của search engine.

  4. xây dựng cơ cấu trang web để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đọc và giúp người truy cập dễ dàng với thể nắm bắt tin 1 phương pháp nhanh chóng.

  5. sử dụng hypertext. Thay do nhồi nhét phần lớn thứ về 1 sản phẩm hay 1 chủ đề vào 1 trang đơn, dài vô tận, các bạn hãy dùng hypertext để làm hệ thống dung tích nội dung thành 1 trang ban đầu cung ứng 1 mẫu nhìn bao quát và phổ biến trang cấp hai mà mỗi trang đó chỉ tập trung vào một chủ đề cụ thể. Mục đích của việc xây dựng này là để cho phép người truy cập hạn chế được việc lãng phí thời gian vào các chủ đề phụ, những chủ đề mà không liên quan đến họ.

  6. sử dụng một vài tranh ảnh về sản phẩm. người dùng chỉ đề nghị với một bức ảnh nhỏ trên mỗi một trang sản phẩm riêng và link bức ảnh tới một hoặc rộng rãi bức ảnh to hơn mà chúng biểu diễn chi tiết như mong muốn của người truy cập. Sự thay đổi này phụ thuộc vào chiếc sản phẩm. một số sản phẩm thậm chí đòi hỏi một số bức ảnh mang thể phóng to, thu nhỏ hay xoay được nhưng để dự trữ phần lớn những bài viết trước cho vài trang cấp 2. Trang sản phẩm ban đầu bắt buộc nhanh và buộc phải được ngừng tới một bức ảnh thumnail. - sử dụng việc thu nhỏ hình ảnh làm vượt trội tính liên quan lúc chuẩn bị những bức ảnh và hình ảnh nhỏ: thay nguyên do là sửa lại kích thước ảnh gốc 1 mẹo đơn giản thành một thumnail nhỏ và ko thể đọc được thì hãy phóng to theo khía cạnh yêu thích nhất và dùng sự hài hòa của việc cắt xén và hiệu chỉnh lại kích thước.

  7. dùng vài tiêu đề link để giúp cho người truy cập xem trước được nơi mà mỗi loại link sẽ đưa họ tới trước khi họ click vào đấy.

  8. uy tín rằng gần như một số trang quan trọng đều mang thể dễ dàng truy cập đối sở hữu người sử dụng bị mất khả năng, đặc trưng là một số người khiếm thị.

  9. Hãy xây dựng giống như bất kỳ người nào khác: giả dụ hầu hết vài trang website lớn đều thiết kế 1 chiếc gì đấy theo một bí quyết cố định, hãy xây dựng theo họ vì người truy cập cũng sẽ mong muốn xây dựng như vậy trên trang web của mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét