Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Phương thức thiết kế website theo phong thủy

Phong thủy khi thiết kế website? Nghe thấy điều này chắc người dùng liên tưởng đến một ai ấy đang xem phong thủy để làm một ngôi nhà hay điều gì đấy mê tín nhưng phong thủy ko chỉ được áp dụng trong việc bố trí, bài trí nhà cửa mà còn sử dụng vào việc làm 1 web cá tính, hài hòa. đấy là việc tất cả mọi người sắp xếp, định dạng trang website sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

Kết quả hình ảnh cho Thiết kế website theo phong thủy

Phong thủy không chỉ được áp dụng trong việc sắp xếp, bài trí nhà cửa mà còn sử dụng vào việc xây dựng 1 website cá tính, kết hợp. đấy là việc bạn xếp đặt, định dạng trang web sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

yếu tố quan trọng nhất của phong thủy là khí, loại khí vũ trụ hay mẫu năng lượng lan tỏa khắp nơi và khắn kết vạn vật sở hữu nhau. loại khí này sẽ luân chuyển thuận lợi giúp trí óc minh mẫn, sức khỏe tốt nếu bạn mang một khoảng trống sống tích cực

lưu ý gì khi xây dựng website?

Gam màu sáng, bí quyết xếp đặt rõ ràng, chữ đậm sẽ thúc đẩy khí luân chuyển cao cấp. Màu trắng và xanh da trời tượng trưng cho ko khí và nước là vài màu tốt. Về mặt phong thủy, vài gam màu tối là rất tệ. những hình ảnh đồ họa cũng đề nghị rõ ràng và được chú thích đông đảo.

ví như trong thiết kế nhà, tất cả mọi người cần đặt 1 chậu hoa ở góc phòng hay bể cá cạnh bức tường đơn điệu thì trong xây dựng website, hãy đặt vài hình động. Tuy nhiên, ko sở hữu nghĩa là khách hàng tiêu dùng quá rộng rãi ảnh động lặp đi lặp lại. Chỉ bắt buộc vài hình ảnh đơn giản như là 1 chậu hoa nở, sẽ lôi kéo sự lưu ý ngay cả lúc sắp xếp ở góc màn hình. Điều này làm cho loại khí lưu chuyển thuận lợi giữa vài trang.

Năng lượng với thể lưu chuyển quá nhanh, bởi vậy tất cả mọi người cũng đề nghị các không gian tĩnh lặng hoặc điểm trọng tâm. Đối sở hữu trang web, đấy mang thể là 1 biểu tượng xuất hiện lặp lại ở mỗi trang.

Đưa vào website quá phổ biến phương tiện truyền thông quảng bá ồn ào, bạn sẽ chẳng đạt được gì. Hãy dùng các cách truyền thông đơn thuần, êm dịu.

vài trang website thường đựng đa dạng các đường kẻ thẳng hàng. Điều này khiến năng lượng ko lưu thông tốt. đa số trang web với thanh công cụ sổ xuống bên trái và thanh taskbar ngang. Góc cạnh của những thanh công cụ này tạo ra nguồn năng lượng xấu. vì vậy, người mua hãy thay vào ấy vài đường cong ở bất cứ nơi nào mang thể, ví dụ ảnh mang góc cong, không sắc cạnh…

một trang website mang phong thủy tốt sẽ làm cho quý khách "bơi" thoả thích xuyên suốt một số trang. do đó, quý khách đừng quên tầm quan trọng của những link liên kết.

web của mọi người nên với giao diện mở đầu thật cuốn hút. thiết kế web kiểu "mì ăn liền" sẽ không sở hữu được sự lưu thông năng lượng cao cấp. buộc phải đưa ra một danh sách một số link đến một vài liên hệ đã được tìm lọc kỹ. một số tiện ích âm thanh dưới dạng tập tin nhỏ như tiếng nhạc êm dịu sẽ mang đến phong thủy tốt và nguồn năng lượng tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét