Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Quảng cáo trực tuyến dùng cho người thiết kế website

Theo dự tính thì, nguồn thu từ PR trực tuyến trên thế giới đến nay là cực kỳ to .Ví dụ năm 2004, Google thu về 3 tỉ USD từ quảng cáo. mang 2 phương pháp thu tiền từ PR...

cách đồ vật nhất:

mọi người trả tiền để chất lượng trang website của họ nằm ở thứ hạng cao trong danh sách kết quả chọn kiếm trả về của máy chọn kiếm (pay-for-placement). cách làm này thường bị chỉ trích vì kết quả tìm kiếm ko thực sự khách quan.

>>> tin tức khác: Thiết kế website nhà hàng

cách thứ hai:

một vài máy chọn kiếm phân chia trang kết quả chọn kiếm thành hai phần, một phần là kết quả tìm kiếm khách quan, độc lập với việc trả tiền hay ko, và phần còn lại là dành cho những trang website có trả tiền. Ví dụ mang Google, phần thiết bị hai thường chiếm 1 phần nhỏ bên yêu cầu, dưới tiêu đề Sponsored Links.

có một vài trang web phải trả tiền để được hiển thị ở phần này, Google áp dụng chiến lược "trả tiền lúc người dùng click" (cost-per-click). người dùng sẽ chọn 1 tập vài từ khóa mà họ muốn website của họ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm và sau đó đấu giá (bid) cho trang bị tự hiển thị. Ví dụ, công ty Nguyễn Kim buôn bán máy giặt với thể tìm từ khóa như "máy giặt Sài Gòn" để đấu giá. lúc tất cả mọi người gõ vào từ khóa như trên, link tới web của Nguyễn Kim sẽ được hiển thị trong phần Sponsored Links theo vật dụng tự đấu giá. nếu doanh nghiệp Nguyễn Kim trả giá 5 USD thì họ sẽ yêu cầu trả 5 USD cho Google mỗi lúc các bạn click vào link tới web của họ. ngoài ra, nếu sở hữu một doanh nghiệp khác, cũng đấu giá trên cộng cụm từ khóa, trả 10 USD, thì link tới web của họ sẽ nằm trên link tới web của Nguyễn Kim.

>>> tin liên quan: Thiet ke web du lich

"Trả tiền khi khách hàng click" hiện là hình thức quảng cáo trực tuyến thông dụng trên Internet nguyên nhân là tính hiệu quả của nó. lúc người dùng click vào 1 link của một website thương mại, mang nghĩa rằng họ với ý định rõ ràng về việc mua bán, điều mà ko thể biết được giả dụ quảng bá thông qua báo giấy thông thường. Tuy nhiên, để hạn chế một số công ty bị đối thủ cạnh tranh "chơi xấu" bằng mẹo click liên tục lên link quảng bá, hầu hết một số cỗ máy tìm kiếm nên có vài cách hiệu quả để hỗ trợ quý khách trong việc này.

nói tóm lại, các cỗ máy tìm kiếm thu được lợi nhuận phổ biến nhất từ quảng bá trực tuyến. Hình thức PR trực tuyến thông dụng và hiệu quả nhất hiện tại ấy là "trả tiền khi mọi người click" (cost-per-click).

>>> Tham khảo dịch vụ: Thiết kế website tin tức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét