Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Website hỏng đồng thời với mất khách

một cuộc thăm dò của hãng quản lý lưu thông mạng CatchFIRE Systems (Anh) cho biết 90% khách hàng ít nhất một lần yêu cầu bỏ dở giao dịch nguyên nhân là một vài trục trặc trong hệ thống phân phối trực tuyến của một số doanh nghiệp bán lẻ.

Hậu quả là người tiêu dùng cần mất thêm thời gian gọi điện cho công ty liên quan hoặc từ bỏ ý định giao dịch và chuyển sang một hãng khác. 2/3 số giao dịch hằng ngày là đặt vé máy bay hoặc sắm hàng dùng sở hữu giá trị trung bình khoảng 300 USD.

bạn phàn nàn rộng rãi nhất về những trang website được thiết kế mang rộng rãi yếu tố phức tạp, truy nhập và tìm kiếm đã cạnh tranh, tới lúc sắp kết thúc một giao dịch hoặc lúc việc thanh toán đang diễn ra thì lại bị gián đoạn, khiến họ buộc phải thao tác lại hoặc tốn thêm tiền và thời gian gọi điện để kiểm tra việc sắm bán đã hoàn tất hay chưa.

một nhà thiết kế nội thất ở London nói: "Tôi đang đặt vé máy bay trực tuyến thì web của nhà cung cấp bị sự cố và tôi mất luôn cả dòng phiếu mà mình mất bao lâu để khai tin tức vào. Sau đó tôi rất hoang có chỉ sợ lệnh đặt mua vé bị thực hiện hai lần cho buộc phải lại bắt buộc mất thêm 15 phút gọi cho công ty bán vé để kiểm tra lại.

một tất cả mọi người khác, là luật sư, than phiền rằng trong giai đoạn đặt 1 tour đi nghỉ thì đường truy nhập trang chủ của nhà chế tạo bị gián đoạn đến 6 lần sau lúc số thẻ tín dụng đã được nhập vào khiến ông ta cuối cộng đề nghị từ bỏ trang dịch vụ này.

Nigel Thomas, Giám đốc buôn bán của CatchFIRE Systems, nói: "Sự cố trong hoạt động của website vẫn là nỗi đau đầu của cả ngành dịch vụ trực tuyến. Việc người sử dụng bị đẩy bật ra khỏi đường kết nối khi đang thực hiện giao dịch thì cũng giống như khách đang ăn thì bị ném ra khỏi địa chỉ. Điều đấy thật khó tha thiết bị và nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã mất khách do vấn đề này.

Cuộc khảo sát của chúng tôi cho thấy khách sắm hàng trực tuyến hoàn toàn ko chấp nhận bất cứ sự chậm trễ nào. Họ sẵn sàng từ bỏ 1 giao dịch và chuyển sang mua hàng của dịch vụ khác giả dụ bắt buộc chờ đợi".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét